The Episode Story Book 3

The Episode Story Book 3
Here, read this... :D

Nashee1750's The Episode Story: Book III

Monday, December 22, 2008

Episode 50.3

Episode 50.3: Bettina's After Story

After ng graduation, pumuntang Australia sina Bettina at Eisuke...
Meanwhile, sa Resthouse ni Eisuke...
Bettina: (nagluluto)
Eisuke: Ang bango...
Bettina: Oie wag mong uubusan yung mga aso natin...
Eisuke: Bakit?
Bettina: Dog food toh noh... Ipagluluto nalang kita mamaya...
Eisuke: Ah? Masyadong masarap ang amoy para maging dog food... kung aso mo ko, talagang pagsisilbihan kita...
Bettina: Loko.... (tumawa)
Eisuke: (ngumiti) Ihahanda ko na mga pang picnic natin ha...
Bettina: Yeah, please do...

Sa labas...
Bettina: (pinakain ang 10 dogs)
Eisuke: Yung pagkain ko?
Bettina: Nasa kitchen...
Eisuke: (kinuha ang food niya)
Bettina: Eat well, doggies... Hehehe...
Doggies: Arf...!
Bettina: Ang cute!!
Eisuke: (bumalik na) Thanks sa food, sweetie.
Bettina: Yeah, sure........... Anung SWEETIE?!!! (namula)
Eisuke: (tumawa) Bakit, sweetie? ahahah...
Bettina: Cheh... Ipakagat kita sa doggies eh....

Pagkalipas ng ilang araw... Sa may sunset...
Eisuke: Bettina, naalala mo pa ba yung pangako ko sayo?
Bettina: Hmm... Alin dun?
Eisuke: Nangako ako na... Dadalhin kita sa isang napakalayong lugar... na tayo lang dalawa...
Bettina: oo nga pala...
Eisuke: Natupad ko na... (ngumiti)
Bettina: Salamat, Eisuke...
Eisuke: Pero may sampu palang kasama...
Bettina: Sino?
Eisuke: Yung mga aso natin...
Doggies: Arf...!

At nagpatuloy ang buhay...
















-Bettina - sa Australia - resthouse ni Eisuke

No comments:

Post a Comment